31 juli 2007

Simpsonized!

Erik og ég

Try it yourself here!

3 kommentarer:

Anonym sa...

ohhh...þetta er svo sæt mynd af ykkur hjúunum ;)hehe Þórunn mín ég get ekki séð það að þú sért léleg í íslenskunni...stendur þig alveg ljómandi vel:)hvenær á svo að koma og kíkka á mig ???
Skrítinn draumurinn...íris væri alveg pott þétt í partýinu ef það hefði nú verið í alvörunni og ég er viss um að þið hefðuð skemmt ykkur ljómandi vel með okkur ;)hafðu það gott elskan...bið að heilsa kv Tinna;)

Anonym sa...

Nú er komið að því, nýtt blogg mun birtast innan tíðar á þessari síðu. Völvuspáin segir að það muni gerast innan við viku frá þessu kommenti. Og ég trúi henni. Stattu þig stelpa!!!!!!! kv. sú dökkhærða

Hildur Sólveig sa...

Hæ elskan... hvernig er það... eftir að maður er simpsonized... hættir maður þá að blogga? Ertu kannski bara komin í teiknimyndaheiminn? Bara gul?

HUGS OG KISSES